โบว์ เมลดา สุศรี-thailive
โบว์ เมลดา สุศรี-thailive

บทความเกี่ยวกับ โบว์ เมลดา สุศรี (Bow Maylada Susri): ดาราสาวสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงไทย18. The hottest young actress in the Thai entertainment industry

  • Post comments:0 Comments

บทความเกี่ยวกับ โบว์ เมลดา สุศรี (Bow Maylada Susri): ดาราสาวสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงไทย18. The hottest young actress in the Thai entertainment industry

ในโลกของวงการบันเทิงไทยที่เต็มไปด้วยดาราสาวสวยและมีความเฉลิมฉลองทั้งหลาย เรามีโอกาสพบกับตัวแทนที่มาพร้อมความสามารถและอาทิตย์ใจในการแสดงอย่างไม่รู้จบ นาง โบว์ เมลดา สุศรี หรือบูว บนราว (Bow Maylada Susri) เป็นสตาร์ที่กำลังติดตามอย่างหนาแน่นในวงการนี้ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับนางและความเป็นมาของเธอ พร้อมกับสำเร็จราวโด่งดังของนางในวงการบันเทิงไทย!

ความรู้จักกับ โบว์ เมลดา สุศรี

ที่มาและการศึกษา thailive

โบว์ เมลดา สุศรี นักแสดงและนักร้องเกิดในวันที่ 8 พฤศจิกายน ค.ศ. 1996 ที่ประเทศไทย แม้ว่าเธอจะเกิดในบ้านเมืองไทย แต่เธอได้รับการศึกษาต่อในต่างประเทศ และคว้าความรู้ความสามารถในด้านการแสดงและดนตรีมาโดยตลอดเวลา

เธอได้รับการศึกษาในสถาบันชื่อดังในประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงในสายงานศิลปวัฒนธรรม และได้รับปริญญาบัณฑิตในสาขาวิชาการแสดง ที่นี่เธอได้ฝึกฝนทักษะการแสดงและร้องเพลงอย่างมืออาชีพ ที่เธอได้พัฒนาขึ้นมาอย่างมากในฐานะนักแสดงและนักร้อง

การเป็นดาราแบบอัลไล thlive

โบว์ เมลดา สุศรี เริ่มต้นฉายแววในวงการบันเทิงไทยในฐานะนักแสดงละครบทนำ และในอีกไม่นาน เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากปรากฏการณ์ละครทีวีชื่อดัง “อัลไล” ที่เป็นการรีเมคเข้าสู่รายการทีวีดัง ๆ และตัดสินใจร่วมแข่งขันในซีซั่นแรก และต้องยอมแพ้ที่รางวัลอันยิ่งใหญ่ในการแข่งขันนี้ แต่ไม่เป็นไร โบว์ กลับมีโอกาสสร้างชื่อเสียงขึ้นมาอย่างมากในฐานะนักแสดงและนักร้องในวงการบันเทิงไทย

ร้องเพลง

ไม่เพียงแค่แสดงบทบาทในละครทีวี โบว์ เมลดา สุศรี ยังมีความสามารถในการร้องเพลงอย่างน่าประทับใจ ซิงเกิลแรกของเธอ “เพื่อนเธอคือเขา” ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลงไทย และได้รับรางวัล “เพลงยอดนิยม” จากงาน “Nine Entertain Awards 2018” อันเป็นรางวัลชื่อดังในวงการบันเทิงไทย

Leave a Reply